Get Adobe Flash player
Home | การประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ

การประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ

          มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ได้กำหนดตัวชี้วัดในการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติงาน เพื่อกำกับ ติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลของการปฏิบัติงานตามแผนฯ หนึ่งในตัวชี้วัดนั้นคือ ความพึงพอใจของผู้รับบริการของทุกหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยฯ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงาน

          กองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพมีการดำเนินการตามตัวชี้วัดดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง และในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 เป็นต้นไป กองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ ได้ทำการพัฒนาระบบการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองผ่าน Googlr Application เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล ตลอดจนความหน้าเชื่อถือของข้อมูล 

ระบบสารสนเทศแบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการกอง

  • <<< Login >>> ระบบสารสนเทศแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562

ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการกอง