การประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ได้กำหนดตัวชี้วัดในการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติงาน เพื่อกำกับ ติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลของการปฏิบัติงานตามแผนฯ หนึ่งในตัวชี้วัดนั้นคือ ความพึงพอใจของผู้รับบริการของทุกหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยฯ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงาน
กองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพมีการดำเนินการตามตัวชี้วัดดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง และในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 เป็นต้นไป กองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ ได้ทำการพัฒนาระบบการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองผ่าน Googlr Application เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล ตลอดจนความหน้าเชื่อถือของข้อมูล
► ระบบสารสนเทศแบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการงานประกันคุณภาพ
- <<< Login >>> ระบบสารสนเทศแบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ งานประกันคุณภาพ
► ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการงานประกันคุณภาพ