คู่มือการปฏิบัติงานประกันคุณภาพ

|
ข้อมูลสถิติการให้บริการงานประกันคุณภาพ
|
|
|
|
| ข้อมูลความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานประกันคุณภาพ | |
|
|
|
งานประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา |
|
|
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง กระบวนการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับมหาวิทยาลัย แบบออนไลน์
ผลงาน : นางสาวชัญญาพัชร์ อำภา
|
|
|
การขึ้นทะเบียนผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN-QA Version 4.0 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล |
|
| กระบวนการงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับอุดมศึกษา | |
| กระบวนการงานตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับอุดมศึกษา (ระดับหลักสูตร ระดับคณะ) | |
| กระบวนการงานพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา | |
| งานประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอาชีวศึกษา | |
| การบวนการงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) | |
| งานประกันคุณภาพของหน่วยงานสายสนับสนุน | |
| การบวนการงานประกันคุณภาพภายในของหน่วยงานสายสนับสนุน | |
| งานการจัดการความรู้ (KM) | |
| กระบวนการงานการจัดการความรู้ (KM) | |
| งานบริหารความเสี่ยง (Risk Management) | |
| กระบวนการงานบริหารความเสี่ยง (Risk Management) | |
| งานการควบคุมภายใน | |
| กระบวนการงานควบคุมภายใน | |
| งานประเมินกิจกรรม 5ส+ (5ส พลัส) | |
| กระบวนการงานประเมินกิจกรรม 5ส+ (5ส พลัส) | |
| งานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) | |
| กระบวนการงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการด าเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) | |
| งานประเมินความพึงพอใจของผู้ประกอบการ | |
| กระบวนการงานประเมินความพึงพอใจของผู้ประกอบการ/นายจ้างที่มีต่อบัณฑิต มทร.ศรีวิชัย | |
| งานประเมินภาวะการมีงานทำของบัณฑิต | |
| กระบวนการงานประเมินภาวะการมีงานทำของบัณฑิต | |
| งานพัฒนาระบบสารสนเทศและเว็บไซต์งานประกันคุณภาพ | |
| กระบวนการงานพัฒนาระบบสารสนเทศและเว็บไซต์งานประกันคุณภาพ | |
| งานการให้บริการข้อมูล | |
| การให้บริการสายตรง งานประกันคุณภาพการศึกษา : QA Board Contact แบบ One Stop Service | |
|
คู่มือการปฏิบัติงานกองวิเทศส้มพันธ์และการประกันคุณภาพ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2559) |
คู่มือการปฏิบัติงานกองวิเทศสัมพันธ์และการประกันคุณภาพ (ฉบับ พ.ศ.2552) |
|
|
|
